Công nghệ in offset dùng trong in tờ rơi quảng cáo

Nếu từng tìm hiểu về in ấn sản phẩm phục vụ quảng cáo, nhiều bạn sẽ nhớ đến một công nghệ in có tên gọi “in offset” – một trong những kỹ thuật in tờ rơi phổ biến nhất hiện nay. Các xưởng in sẽ thường đưa ra lựa chọn in offset cho các khách hàng để tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí in tờ rơi. Vậy in offset có những ưu điểm gì và tại sao lại được ứng dụng trong việc in tờ rơi, in menu, in danh thiếp,…?

Ưu điểm của kỹ thuật offset khi in tờ rơi

Công nghệ in offset được nhiều xưởng in tư vấn cho khách hàng của mình, không chỉ vì công nghệ in ấn này tiết kiệm rất nhiều tiền và công sức, mà còn vì in tờ rơi in offset đảm bảo:
  • Chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc in ấn sắc nét, giống như trên máy tính
  • Mực không bị lem sau khi in tờ rơi, sau khi in ấn luôn bền màu và đẹp mắt
  • Dễ dàng in ấn các loại tờ rơi, in profile, in tem nhãn,… so với các công nghệ in khác
  • Kỹ thuật in offset có thể ứng dụng trên nhiều bề mặt khác như gỗ hay nhám chứ không chỉ riêng giấy
  • Sản phẩm in đa dạng: in tờ rơi, in brochure, in bao thư, in danh thiếp,…


Trên thực tế, in offset sẽ cho ra những ấn phẩm in tờ rơi có chất lượng cao, hình ảnh rõ ràng, sắc nét, đẹp màu. Ngoài ra, còn được ứng dụng để sản xuất các ấn phẩm như sách báo, tạp chí, tờ rơi, catalog, tài liệu cần in màu cũng như các ấn phẩm quảng cáo, tiếp thị. Các công ty in ấn hiện nay thường sử dụng các loại máy in Offset được nhập khẩu từ các nước Đức, Mỹ, Nhật…
Công nghệ in offset giúp chúng ta in ấn các bề mặt gồ ghề không bằng phẳng, như: gỗ, men, sứ, vải,… ứng dụng trên vỏ đĩa CD, áo mưa, card visit,… với chất lượng sản phẩm không thua kém kỹ thuật in trên in decal.

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ Dấu Chân Việt

Hiểu được nhu cầu cần tìm đến một dịch vụ in ấn giá rẻ, chất lượng cao, xưởng in Dấu Chân Việt cung cấp dịch vụ in tờ rơi bằng công nghệ in offset trên các dòng thiết bị được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Mỹ,... Chỉ cần in ấn từ 1000 tờ rơi trở lên là bạn có thể sử dụng công nghệ in tờ rơi giá rẻ này! Nếu nhu cầu in ấn của bạn ít hơn, chúng tôi có thể thực hiện ghép đơn để in được sản phẩm giá rẻ nhất cho quý khách hàng.

>>> Tham khảo dịch vụ thiết kế profile giá rẻ của DV Group.
Dấu Chân Việt đảm bảo chất lượng in ấn hoàn toàn tốt và giá thành lại cực kỳ rẻ trong thời điểm hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế catalog, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt