Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt


Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục những món ăn, nước uống như thế nào. Khi nhìn vào Logo của nhà hàng đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra được nhà hàng này sẽ phục vụ họ như thế nào trước khi có ý định đến đó để hưởng thức các món ăn.

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn

Logo nhà hàng cần một thiết kế đơn giản nhưng khác biệt và phù hợp với ý tưởng nhà hàng cũng như tâm lý đối tượng thực khách nhắm tới. Một số logo nhà hàng có thiết kế quá phức tạp sẽ gây ra sự khó nhận biết tên thương hiệu cũng như tạo cảm giác “rườm rà”, điều mà thực khách không bao giờ mong đợi khi vào nhà hàng. Với thực khách họ mong đợi sự nhanh gọn, cảm giác ấm cúng thân mật hơn là sự “rườm rà phức tạp”.

Riêng đối với lĩnh vực ẩm thực, màu sắc sẽ đóng một vai trò tạo cảm giác thèm ăn của thực khách, sự nóng giòn và hấp dẫn của các món ăn. Các màu sắc phổ biến nhất trong lĩnh vực nhà hàng là màu đỏ và màu vàng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy 2 màu này chính là màu sắc chủ đạo trong các thiết kế logo của các thương hiệu ẩm thực hàng đầu thế giới.
Một trong những ý tưởng thiết kế logo có thể kể đến là : Nếu bạn có một nhà hàng Mexico, bạn có thể kết hợp một số phong cách khác nhau. Tạo chữ mộc mạc kết hợp với một cái sombrero*, pinata**, hoặc những thiết kế đồ họa kiểu Mexico khác phù hợp với kiểu và phong cách của nhà hàng.

Nếu bạn phục vụ các món ăn châu Á, bạn có thể quan tâm đến những phông chữ Á châu kết hợp với một cái bánh phát tài, những cây đũa, thậm chí một biểu trưng về ăn chay hoặc món sushi. Các nhà hàng mang lại nhiều ý tưởng cho việc thiết kế logo của chúng.
Tham khảo dịch vụ mua bao lì xì cho năm mới vui vẻ tại Dấu Chân Việt.

Địa chỉ thiết kế logo nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo

Với sứ mệnh là làm cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn được lan tỏa và cuốn hút, những chuyên gia thiết kế đồ họa sáng tạo của chúng tôi luôn sẵn sàng sáng tạo, biến ý tưởng của bạn thành những mẫu logo độc đáo và ấn tượng nhất. Bao gồm: thiết kế logo công ty bất động sản, công ty xây dựng, logo nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang, logo khách sạn, spa thẩm mỹ viện, quán cafe, quán trà sữa, trường học,...
Đội ngũ nhân viên thiết kế logo của Dấu Chân Việt với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, là các cá nhân được đào tạo bài bản và Tốt nghiệp từ các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện chuyên về Mỹ thuật ứng dụng. Có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế quảng cáo.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn