Thiết kế profile giá rẻ có tác dụng gì trong kinh doanh?

Thiết kế profile giá rẻ cho công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. Thông qua profile của Công ty khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một nét khái quát. Cùng Dấu Chân Việt tìm hiểu tại sao bạn cần thiết kế profile chuyên nghiệp cho công ty của mình qua bài viết dưới đây:

Thiết kế profile giá rẻ có tác dụng gì trong kinh doanh?

Profile công ty thường được thiết kế dưới dạng một cuốn sách với mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện. Thiết kế profile giá rẻ cho công ty giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó là tài liệu quan trọng được sử dụng khi bán hàng, giới thiệu năng lực nhà cung cấp, nhà thầu. Những lợi ích của một cuốn profile công ty có thể mang lại là:
+ Giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được các thông tin về công ty.
+ Giúp doanh nghiệp khéo léo quảng bá về những năng lực, thành tích, sản phẩm – dịch vụ nổi bật của mình.
+ Tăng tính chuyên nghiệp của công ty bạn trong mắt đối tác, khách hàng.

Tham khảo in tờ rơi quảng cáo giá rẻ cho công ty tại DCV Group.
Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của công ty bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Tuy nhiên, để profile thực sự phát huy được tác dụng của mình, chúng ta cần lưu ý:
+ Trong thiết kế Profile thể hiện được đặc trưng của công ty thông qua một câu chuyện xuyên suốt.
+ Hình ảnh chân thực, gây ấn tượng. Ngoài ra, hình ảnh đẹp sẽ làm tăng thiện cảm hơn với người xem.
+ Lời văn súc tích, đầy đủ thông tin.
+ Bố cục trình bày hợp lý.
+ In ấn thành phẩm đẹp mắt.

Tìm kiếm dịch vụ thiết kế profile giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế profile giá rẻ. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị đáng tin cậy bạn nên lưu ý đến các yếu tố như: chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm thiết kế, các dự án đã tham gia trước đó, giá cả và những cam kết thời gian hoàn thành, chất lượng in ấn… Dấu Chân Việt là một trong những đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng cả về chất lượng dịch vụ, lẫn giá cả, thời gian thực hiện nhanh chóng.

> Phân tích: Tiến hành phân tích kỹ thông tin về sứ mệnh, giá trị cốt lõi và những định hướng phát triển, đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp… từ đó đưa ra phương án thiết kế phù hợp.
> Chụp ảnh cho nội dung: Đội ngũ nhân viên của Dấu Chân Việt sẽ đến tận nơi để tiến hành chụp ảnh và chỉnh sửa, cho ra những bức hình phù hợp nhất với bố cục và nội dung, đảm bảo tính chân thực và thẩm mỹ.
> Biên soạn nội dung: Tiến hành biên soạn nội dung dựa trên những thông tin đã phân tích trước đó. Chọn lọc những thông tin nổi bật, nhấn mạnh các giá trị khác biệt của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh.
> Thiết kế: Dựa trên nội dung và hình ảnh đã chuẩn bị tiến hành sắp xếp, bố cục để tạo ra một cuốn profile chuyên nghiệp, ấn tượng.
> In ấn: profile được in ấn bằng mực in và giấy in chất lượng cao, bóng mịn, rõ ràng, sắc nét. Khách hàng cũng sẽ nhận được file gốc của profile để lưu trữ và sử dụng khi cần.

>>> In bao thư giá rẻ tại DCV Group.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế profile cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, catalog,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt