Lưu ý gì khi in tờ rơi quảng cáo giá rẻ?

In tờ rơi quảng cáo đã và đang là lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp, thậm chí là của một số cá nhân hiện nay. Cùng tìm hiểu để biết cách lựa chọn công ty in ấn và chất lượng in tờ rơi tốt nhất cho bạn nhé:

Lưu ý gì khi in tờ rơi quảng cáo giá rẻ?

Sau khi đã thiết kế tờ rơi theo đúng mong muốn, việc tìm kiếm và chọn công ty in ấn chuyên nghiệp là việc rất cần thiết. Những yếu tố cần cân nhắc nhất chính là giá cả, chất lượng, thời gian và công nghệ in ấn. Bạn cũng phải xem xét cả việc đến trực tiếp công ty in lấy sản phẩm hay chờ vận chuyển.
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến những điều sau đây:
- Chất liệu in: Lựa chọn chất liệu in tờ rơi quảng cáo, in menu hay in profile là điều bạn cần cân nhắc: lựa chọn in trên giấy dày hay mỏng, bề mặt sần hay bóng mịn, giấy có dễ cấn nếp gấp hay không,… đều có thể yêu cầu với bên công ty in ấn. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm có sẵn của họ.

- Số lượng in: Đối với hầu hết công ty in ấn hiện nay, bạn in càng nhiều thì chi phí tính trên một tờ rơi thành phẩm lại càng giảm. Tuy nhiên bạn cũng phải cân nhắc số lượng tờ rơi cần phân phát chứ không nên để lãng phí tờ rơi.
>>> Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ tại TPHCM.
- In thử: Nếu có thể in thử một sản phẩm trước khi in thực tế thì bạn nên in thử ngay. Sản phẩm thực tế sẽ tạo ra cảm xúc khác biệt hẳn so với sản phẩm trên máy tính. In thử tờ rơi chính là cách để nhận xét chất lượng hình ảnh, màu sắc, kích cỡ,… có đúng với mong muốn của bạn hay không.
- Hãy suy nghĩ dưới góc nhìn của người nhận những bản in tờ rơi quảng cáo và xem xét họ muốn biết gì về sản phẩm, chương trình của công ty bạn.
- Nếu bạn sử dụng ngôn ngữ gần gũi và thân thiện, các khách hàng tiềm năng có thể cảm nhận rằng phong cách làm việc của công ty cũng dễ chịu như vậy, đặc biệt là in tờ rơi cho những công ty về thời trang, thực phẩm hoặc dịch vụ.

Công ty in tờ rơi giá rẻ, chuyên nghiệp Dấu Chân Việt

Với nhu cầu in tờ rơi cực kỳ mạnh hiện nay, việc lựa chọn các công ty in tờ rơi chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. Để được tư vấn và lựa chọn các mẫu in tờ rơi hoặc các ấn phẩm khác như in profile, in name card, in bao li xi gia re, menu,… với số lượng tùy ý, hãy liên hệ ngay với Dấu Chân Việt ngay hôm nay:
Công ty In ấn Dấu Chân Việt
Địa chỉ:
- Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
- Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0932 023 386 – 0982 068 805
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt