In tờ rơi giá rẻ lấy liền tại Dấu Chân Việt

In tờ rơi như một công cụ quảng cáo cho các doanh nghiệp một cách nhanh chóng tới các khách hàng tiềm năng giúp khách hàng có ấn tượng tốt với công ty. Gián tiếp giúp tăng khả năng bán hàng của công ty mình. Khách hàng nếu có ấn tượng với tờ rơi thì mới quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn. Một tờ rơi hấp dẫn hút khách chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng tốt cho việc bán hàng, kinh doanh của công ty bạn.

Tiêu chí in tờ rơi giá rẻ lấy liền

Với tầm quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. In tờ rơi cần đáp ứng được những tiêu chí gì? Đó chính là: + In tờ rơi phải đẹp, chất lượng in tờ rơi phải sắc nét. Màu sắc sống động. + Thiết kế phải sáng tạo, bố cục rõ ràng, cuốn hút được sự chú ý của khách hàng. + Ảnh chụp sản phẩm, dịch vụ phải sắc nét. + Quy cách gia cũng yêu cầu độc đáo, làm cho khách hàng khi nhận tờ rơi cảm thấy thích thú.

>> Thiết kế catalog giá rẻ tại Dấu Chân Việt! Hiện tại có 2 kỹ thuật in được điều chỉnh theo số lượng đặt in tờ rơi giá rẻ của khách hàng: + In offset: Khi khách hàng đặt một lượng tờ rơi lớn, chúng tôi sẽ tiến hành in offset, vì máy in offset mặc dù có thao tác trước in chậm nhưng khi thực hiện in lại có tốc độ in nhanh, liên tục. Do đó khi đặt in số lượng lớn sẽ in nhanh hơn so với in kỹ thuật số. + In kỹ thuật số: Khi số lượng tờ rơi được đặt in ít hơn, Dấu Chân Việt lại sử dụng công nghệ in kỹ thuật số. Máy in kỹ thuật số dù có tốc độ in không nhanh bằng máy in offset, nhưng không cần thiết phải qua bất khi một thao tác chuẩn bị trước in nào. Nếu tình hình đơn hàng của chúng tôi cho phép, quý khách thậm chí có thể lấy sản phẩm tờ rơi của mình về ngay trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.

Dịch vụ in tờ rơi lấy liền của Dấu Chân Việt

Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn tốt nhất. In tờ rơi giá rẻ tại Dấu Chân Việt luôn được ưu ái và lấy nhanh bởi chúng tôi sản xuất khép kín từ khâu tiếp nhận thông tin sản phẩm, thiết kế sáng tạo, in ấn đến khâu gia công hoàn thiện sản phẩm. Nguyên liệu đầu vào như giấy, mực… đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng. Các ấn phẩm đều được in và gia công liên hoàn bằng thế hệ máy in mới nhất, cho ra ấn phẩm chất lượng cao, rút ngắn thời gian và nhân công nên tiến độ nhanh hơn, giá rẻ hơn.

>>> In bao thư cho doanh nghiệp thêm chuyên nghiệp! Với hệ thống máy in nhanh kỹ thuật số, việc in tờ rơi số lượng ít lấy ngay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế và in ấn được thực hiện trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Bạn có thể lấy ngay trong ngày hoặc chỉ sau vài giờ đồng hồ. In tờ rơi bằng máy in kỹ thuật số chất lượng tương đương với in offset đang là lựa chọn tối ưu cho khách hàng hiện nay. Tuy giá thành cao hơn so với in offset nhưng bù lại bạn sẽ thấy rất hài lòng khi công việc của mình được giải quyết nhanh chóng.

Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như in bao thư, thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt