In bao li xi giá rẻ số lượng tùy ý tại Dấu Chân Việt

Năm hết, Tết đến cũng là lúc người người, nhà nhà cùng sum vầy, quây quần bên nhau. Dù có ở cách xa đến mấy thì đây cũng là dịp để con cháu trở về thăm ông bà, bố mẹ, là lúc người thân được đoàn tụ để cùng nhau hưởng một cái Tết trọn vẹn và ấm áp nhất. Đặc biệt, in bao li xi là điều không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về, mừng tuổi người lớn và trẻ nhỏ trong niềm hân hoan chung của cả nước.

Tập tục mua bán, in bao li xi giá rẻ đầu năm

Đã từ rất lâu, in bao li xi trở thành một tục lệ không thể thiếu trong những ngày Tết. Lì xì mang rất nhiều ý nghĩa sâu xa và tốt đẹp. Những chiếc bao lì xì gắn kết mọi người với nhau hơn, là lúc được thể hiện tình cảm, sự hy vọng vào một năm mới ấm áp, an lành và gặp thật nhiều may mắn. Cách đón Tết nay và Tết xưa của người Việt đã có ít nhiều thay đổi, nhưng lì xì vẫn là một nét văn hóa đẹp và không thể thiếu trong Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Phong bao lì xì hay bao lì xì cũng mang nhiều ý nghĩ tốt đẹp. Phong bao lì xì hay bao lì xì tượng trưng cho sự kín đáo - không muốn có sự so bì dẫn đến chuyện xích mích, không vui trong ngày tết. In lì xì thường có màu đỏ, với người Châu Á màu đỏ là một trong những màu cát tường nhất trong những lễ hội.
Một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút đối với những mẫu bao lì xì đẹp đó chính là in bao li xi phong cách độc đáo phù hợp với thị yếu của thị trường. Thiết kế cần sáng tạo, theo xu thế nhưng vẫn mang những nét đặc sắc riêng của bản thân nó. In bao li xi còn tượng trưng cho tài lộc - người ta nhận được hay cho đi càng nhiều bao lì xì thì người ta càng tin rằng mình đã phát tài phát lộc... Phong tục li xi có ý nghĩa tốt đẹp như vậy, nên nó được người Việt giữ gìn và duy trì đến tận ngày nay.

Ý tưởng in bao li xi giá rẻ tại Dấu Chân Việt

Các bạn hãy cùng tham khảo một số ý tưởng in bao li xi cho năm mới của chúng tôi nhé. Biết đâu sau bài viết này bạn có thể tự tay sáng tạo ra những ý tưởng in bao lì xì thật đẹp để tặng gia đình bạn bè trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019 này?

>>>> Tham khảo: thiết kế catalogue cùng Dấu Chân Việt!
Nếu bạn đang có nhu cầu in bao li xi giá rẻ cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt