Dấu Chân Việt - địa chỉ in bao thư giá rẻ chất lượng dành cho bạn!


Bạn đang cần tìm địa chỉ in bao thư chất lượng uy tín tại TP Hồ Chí Minh? Bạn chỉ muốn in bao thư đẹp số lượng ít, vừa đủ dùng những có chất lượng tốt để tạo ấn tượng với khách hàng? Hãy nhanh tay liên hệ với Dấu Chân Việt - địa chỉ in ấn nhanh chóng và chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu trên của quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể!

In bao thư giá rẻ số lượng tùy ý như thế nào?

Bao thư hay còn được gọi là phong bì đựng tài liệu là một trong những ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp. Bao thư thường được dùng để chứa, đựng, bảo vệ tài liệu, hồ sơ kinh doanh như: hợp đồng, brochure sản phẩm, tờ rơi – tờ gấp, đĩa CD, hồ sơ báo giá, card visit…

In bao thư được coi là bộ mặt của doanh nghiệp gửi đến cho đối tác và khách hàng. Hiểu được vai trò quan trọng của bao thư, việc in bao thư giá rẻ đẹp, chất lượng tốt là một điều hết sức quan trọng.
Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn mới thành lập và chưa cần quá nhiều bao thư, hoặc bạn đang cần một lượng bao thư cho dự án, chương trình đặc biệt nào đó thì ít có địa chỉ nhận in ấn số lượng ít. Thế nhưng, đến với Dấu Chân Việt, bạn có thể in bao thư số lượng ít từ vài chục đến vài trăm với thời gian có hàng ngay trong ngày.
>>>> In lì xì giá rẻ số lượng lớn tại Dấu Chân Việt ngay!
Vì bao thư có công dụng chính là đựng các loại tài liệu, hợp đồng,... nên thường có kích thước to để đựng giấy tờ. Đây là một trong những điểm cần lưu ý nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Chất liệu in bao thư phổ biến thường là những giấy có độ dày từ 350gsm -500gsm. Các loại giấy thường dùng là giấy Couche, Briston, Ivory,...
Một số công ty, khách hàng cũng có thể lựa chọn chất liệu in bao thư giá rẻ là những dòng giấy mỹ thuật gân cao cấp tạo hình độc đáo đầy sáng tạo. Tuy nhiên, chi phí khi lựa chọn chất liệu giấy mỹ thuật sẽ cao hơn so với dòng giấy phổ thông thường.
Nếu bạn cần in bao thư số lượng lớn, từ hàng ngàn cái trở lên thì nên in offset để giảm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn cần in bao thư số lượng ít thì hình thức in tốt nhất sẽ là in nhanh kỹ thuật số.
Sau khi in ấn, có thể thực hiện thêm các bước gia công để bao thư đẹp hơn, bền hơn: ép kim, bế - dán cửa sổ, dán keo,...

Địa chỉ in bao thư giá rẻ dành cho bạn!
Trên đây là một số điều cần biết về quá trình in bao thư tại Dấu Chân Việt. Chúng tôi là địa chỉ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nếu bạn đang có nhu cầu in bao thư cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như in tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt