Thiết kế tờ rơi đẹp – điểm cộng ấn tượng cho bạn


Tờ rơi chính là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu cho công ty bạn, dù hiện nay các phương tiện marketing trực tuyến đang càng ngày càng chiếm ưu thế hơn. Thế nhưng thiết kế tờ rơi đẹp sẽ tạo ra ảnh hưởng về hình ảnh và khiến người ta đọc các thông tin trong đó.
Tại sao thiết kế tờ rơi lại tạo ấn tượng cho người đọc?
Một tờ rơi đẹp sẽ khiến khách hàng tiềm năng chú ý hơn đến bạn, đặc biệt là đối với các công ty nhỏ và vừa.
Thiết kế tờ rơi là một phương pháp hiệu quả vì tờ rơi là vật dụng dễ bỏ túi hơn là các quảng cáo trên báo và tạp chí. Và thậm chí in quảng cáo trên báo chí sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền, chưa kể đến quảng cáo của các công ty có tiếng trên báo chí sẽ thường lấn át quảng cáo của công ty nhỏ, vừa.
Thiết kế tờ rơi đẹp – điểm cộng ấn tượng cho bạn
Thiết kế tờ rơi đẹp – điểm cộng ấn tượng cho bạn
Thiết kế tờ rơi hay thiết kế catalogue chỉ có thông tin về một công ty, khiến khách hàng nào đọc tờ rơi và catalogue sẽ tập trung chú ý đến những dịch vụ, mặt hàng của công ty bạn hơn.
Tờ rơi là bản in có thể dùng để quảng cáo mọi loại sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Quan trọng là nội dung trong tờ rơi phải thú vị và đầy đủ, thêm vào đó là những hình ảnh phù hợp, thúc đẩy khách hàng đến với công ty bạn.
Dịch vụ thiết kế tờ rơi thật sự không hề tốn kém, thậm chí là còn giảm giá nếu in nhiều (tức là in càng nhiều thì giá tính trên từng tờ lại càng thấp).
Một chiến dịch marketing hiệu quả là chiến dịch tương tác bằng mọi cách với người tiêu dùng. tờ rơi cũng chính là một cách để tương tác với khách hàng, tạo động lực cho đội ngũ bán hàng trong chính công ty.
Một bản thiết kế tờ rơi sẽ là cách tiếp cận dễ dàng nhất so với một email (email dễ dàng bị đưa vào mục spam hoặc quảng cáo – nơi mà chúng ta ít khi nào đọc đến) hay cả với một website.
Thiết kế tờ rơi đẹp – điểm cộng ấn tượng cho bạn
Thiết kế tờ rơi đẹp – điểm cộng ấn tượng cho bạn

Thiết kế tờ rơi ngay từ hôm nay cùng Dấu Chân Việt
Hiện nay, các dịch vụ in ấn bộ nhận diện thương hiệu như in danh thiếp, tờ rơi, catalogue, profile, v.v. đều có những nhà thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp, có thể giúp bạn thiết kế một tờ rơi ấn tượng nhất có thể.
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, công ty in ấn có thể in ra các kích cỡ tờ rơi khác nhau. Ngoài một thiết kế có màu sắc phù hợp, chất lượng giấy in của tờ rơi nếu tốt cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của người nhận tờ rơi. Để có được một tờ rơi đẹp, đầy đủ những tiêu chí này, hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi nhé!
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn


Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt