Tại sao các mẫu thiết kế profile lại cần thiết?



Thiết kế profile hiểu theo nghĩa tiếng Việt chính là thiết kế “Hồ sơ năng lực“. Một hồ sơ cá nhân hay doanh nghiệp thể hiện khả năng hoặc các sản phẩm, dịch vụ mà cá nhân, doanh nghiệp đó có thể mang lại cho khách hàng của mình. Thông qua bản thiết kế profile, cá nhân hay doanh nghiệp có thể tóm gọn các thông tin, hiệu quả và nâng cao uy tín của bản thân hơn.


Tại sao các mẫu thiết kế profile lại cần thiết?


Đối với cá nhân, khi bạn đi ứng tuyển hay có nhu cầu làm việc cho các tổ chức, đơn vị bất kỳ, chắc chắn bạn sẽ “đụng độ” rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì thế, để tăng khả năng trúng tuyển và gây ấn tượng nhiều hơn với nhà tuyển dụng, bạn có thể nộp profile kèm với bản CV của bạn. Mẫu thiết kế profile sẽ giúp đơn vị tuyển dụng hình dung rõ hơn về các công việc, hiệu quả mà bạn nêu ra trong CV. 

Hiện nay, chỉ các ứng viên trong các ngành nghề đặc thù như thiết kế, làm media, các sản phẩm nghệ thuật, nhiếp ảnh gia… quan tâm đến việc thiết kế profile riêng khi nộp hồ sơ ứng tuyển. Các ứng viên ở những ngành nghề khác còn ít hoặc hạn chế thực hiện bước này.
Xem thêm dịch vụ mua bao lì xì giá rẻ tại Dấu Chân Việt.
Đối với doanh nghiệp, mẫu thiết kế profile được xem là một phương tiện quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, có thể được tính vào một trong các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu. Thông thường, các doanh nghiệp không chỉ thiết kế profile mà còn tiến hành in ấn, biến chúng thành các tập hồ sơ quan trọng để gửi cho khách hàng, đối tác. Thông qua hồ sơ năng lực doanh nghiệp, khách hàng và đối tác sẽ có các đánh giá cụ thể, khách quan và hiểu rõ hơn về đơn vị mà mình chuẩn bị hợp tác.


Giữa profile cá nhân và profile doanh nghiệp, có thể nói cả hai đều quan trọng và cần thiết, giúp ích cho hai đối tượng này khá nhiều trong hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu.

Địa chỉ thiết kế profile chuyên nghiệp tại Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế profile cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, logo,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn


Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt