In danh thiếp như thế nào cho ấn tượng?


In danh thiếp không chỉ còn được sử dụng để cung cấp thông tin cơ bản về bản thân và công ty của bạn nữa. Ngày càng nhiều công ty đang sử dụng danh thiếp được thiết kế sáng tạo để truyền đạt hình ảnh và cá tính của các doanh nghiệp, để lại một ấn tượng lâu dài và tốt đẹp cho đối người được nhận danh thiếp ấy.

In danh thiếp như thế nào cho ấn tượng?

Vậy làm như thế nào để có thể lựa chọn cho mình 1 tấm danh thiếp vừa phù hợp với phong cách của chính mình mà vừa chi trả với 1 giá tiền hợp lý nhất? Một tháng bạn cần trao đổi và làm quen với tất cả bao nhiêu đối tác cũng như mở rông mối quan hệ, và bạn cần bao nhiêu danh thiếp? Việc thiết kế và in danh thiếp giá rẻ nhanh như thế nào cho thích hợp?

Bình thường mọi người thấy có rất nhiều người in Danh thiếp hình chữ nhật cổ điển, nhưng chúng ta có thể phá cách in Danh thiếp hình thoi, hình oval (bầu dục),….. Khi in Danh thiếp phá cách sẽ giúp bạn thể hiện sự đẳng cấp của bạn trong mắt của khách hàng, bên cạnh còn giúp khách hàng nhớ bạn lâu và nhiều hơn.
Nếu danh thiếp của bạn được làm từ loại giấy cao cấp và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn hay quảng bá thương hiệu của mình, một mẫu danh thiếp đẹp sẽ làm cho người nhận nó cảm thấy được trân trọng và giữ nó để sử dụng trong tương lai.
Tham khảo: Mua bao lì xì năm 2019.
Một số mẫu danh thiếp in trên công nghệ offset, và được cán bóng, cán mờ toàn phần hoặc cục bộ để làm nổi bật logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu. Khi in người ta còn sử dụng hiệu ứng thúc nổi 3D, hay in thẻ nhựa, khắc chìm hay bế khuôn hình nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho chủ nhân nó.

In danh thiếp tại Dấu Chân Việt: Giá rẻ mà đẹp

Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in card giá rẻ đúng tiêu chuẩn
Có thể in liên tục 24/24 (Nếu khách hàng cần gấp và nhiều)
Cấn, bế, bo góc danh thiếp theo hình dạng bất kỳ
Nếu bạn đang có nhu cầu in danh thiếp cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế logo, thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt