Nên ép kim sau khi in danh thiếp vì những lý do sau

Để có một ấn phẩm in danh thiếp hoàn chỉnh và đảm bảo đẹp, đúng yêu cầu khách hàng thì luôn có rất nhiều công đoạn gia công sau khi in. Trong đó không thể không kể đến phương pháp ép kim - một công đoạn giúp bản in thêm đẹp, sang trọng hơn.

Tại sao nên ép kim sau khi in danh thiếp?

Ép kim là hình thức trang trí bề mặt sản phẩm sau khi in bằng cách dán ép lên bề mặt tờ in những hình ảnh, chữ bằng nhũ vàng, bạc hoặc các kim loại khác.
Rất rõ ràng, khi in danh thiếp, lịch hoặc những sản phẩm khác của bạn, nếu được ép kim lên các dòng chữ, họ tên, số điện thoại, logo hay hình ảnh thì chắc chắn sẽ khiến người đọc để ý ngay đến thông tin đó.
Danh thiếp ép kim là dạng kỹ thuật in danh thiếp nhằm đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho tấm danh thiếp là bộ mặt thương hiệu của công ty với đối tác khách hàng. Ép kim cũng có thể được sử dụng cho các sản phẩm thiết kế catalog, profile,…
Nên ép kim sau khi in danh thiếp
Các sản phẩm in ấn thường sử dụng ép kim:
- In danh thiếp
- Túi giấy
- Lịch
- Thiệp cưới, thiệp chúc mừng
- Thẻ quà tặng…
Việc ép kim sẽ giúp các ấn phẩm, danh thiếp hay phiếu quà tặng được khách hàng đánh giá cao và lưu giữ lại một cách cẩn thận.
Nên ép kim sau khi in danh thiếp
Ấn phẩm được in với kỹ thuật ép kim có những chi tiết với độ bóng và hiệu ứng hình ảnh sắc nét, độ bền cao, bề mặt được ép kim bắt sáng. Kỹ thuật ép kim tạo sự sang trọng, hoàn thiện và giá trị cho ấn phẩm. Chính vì vậy ấn phẩm ép kim sẽ tạo được sự chú ý hơn những ấn phẩm được in ấn thông thường, đó cũng là lý do nhiều khách hàng, người nhận được ấn phẩm có ép kim thường lưu giữ cẩn thận các ấn phẩm này.

In danh thiếp ép kim – lựa chọn hoàn hảo

In danh thiếp ép kim có khá nhiều quy cách cho bạn lựa chọn. Phong cách ép kim truyền thống, ép kim phủ viền, ép kim giấy bồi, hoặc ép kim dập nổi….
Nên ép kim sau khi in danh thiếp
Tại thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều đơn vị in danh thiếp cho bạn lựa chọn, và Dấu Chân Việt là một trong những đơn vị in danh thiếp ép kim, thiết kế profile giá rẻ, tờ rơi, tờ gấp, ấn phẩm quảng cáo,… có nhiều năm kinh nghiệp tại thành phố. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng khi nhận sản phẩm trên tay.
Liên hệ với chúng tôi tại:
Địa chỉ: - Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
- Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt