In danh thiếp với kích thước bao nhiêu?


In danh thiếp là một ưu tiên hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị tại Việt Nam hiện nay. Một chiếc danh thiếp nhỏ nhắn cũng đủ tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp của người đưa danh thiếp. Cùng tìm hiểu với Dấu Chân Việt về kích thước in danh thiếp tiêu chuẩn và “không chuẩn” hiện nay nhé:

In danh thiếp với kích thước chuẩn

Danh thiếp không chỉ chứa đựng những thông tin của một người hay một tổ chức, doanh nghiệp mà còn là một phương tiện quảng bá về thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp đó.
Ngoài nội dung in danh thiếp, kích cỡ in danh thiếp cũng là điều mà nhiều người tìm hiểu trước khi thiết kế và in thành phẩm.
Ở Việt Nam, kích thước in danh thiếp thường vào khoảng 90 x 55mm hoặc 88 x 53 mm. Kích cỡ này phù hợp với các loại hộp đựng, túi đựng danh thiếp hiện nay và là tiêu chuẩn in ấn của nhiều công ty in.
Với kích thước in danh thiếp này, bạn có thể thiết kế mẫu danh thiếp nằm ngang hoặc nằm dọc tùy ý. Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn thiết kế nằm ngang để ghi các thông tin trọng yếu.

Đối với nước Mỹ, kích thước in danh thiếp được tính theo inch (1 inch = 2.54 cm), cụ thể là 3.5 x 2 inches.
Kích thước in danh thiếp có thể được khách hàng tùy chọn. Một số kích thước in phá cách có thể kể đến:
+ In danh thiếp hình vuông: danh thiếp hình vuông thường sẽ nhỏ hơn so với các loại danh thiếp thông thường, tuy nhiên, sẽ để lại ấn tượng không ngờ đối với người nhận. In hình vuông cũng có thể được ứng dụng để in tờ rơi, thiết kế profile công ty,…

+ In danh thiếp thon gọn: Với độ rộng được thu hẹp lại hơn kích thước chuẩn, danh thiếp dạng này sẽ giống như một chiếc bookmark (đánh dấu sách) được thu nhỏ vậy. Chắc chắn sẽ gây chú ý cho người nhận về hình ảnh của bạn!

+ In danh thiếp bế theo thiết kế: Một số hình dạng thiết kế như ống kính tele, cây kem, xe ô tô,… khi in xong có thể được bế để tạo đúng hình dạng như trên máy tính vậy. Bế theo hình ảnh cụ thể sẽ đại diện cho ngành nghề kinh doanh, hoạt động của bạn, làm nổi bật trong tâm trí khách hàng.

+ In danh thiếp dạng gấp: Ngoài những thông tin liên lạc thông thường, bạn có thể đính kèm một vài câu kể về công ty, bản thân hoặc cung cấp thông tin thêm về sản phẩm/dịch vụ.

Địa chỉ in danh thiếp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và in ấn các sản phẩm như danh thiếp, tờ rơi, thiết kế profile, thiết kế catalogue giá rẻ, bao lì xì,… Dấu Chân Việt hân hạnh đem đến dịch vụ in danh thiếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:
Địa chỉ: - Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
- Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt