Bí quyết in phong bì công ty


Công ty bạn có thể không chú ý nhiều đến việc in phong bì chuyên nghiệp cho công ty mình. Thế nhưng khi rời khỏi tay bạn, chiếc phong bì thư chính là vật đại diện cho bạn, cho cả công ty bạn dưới con mắt của người nhận. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn in phong bì thư chuyên nghiệp cho công ty mình:

Bí quyết in phong bì công ty

Khiến phong bì của công ty nổi bật giữa hàng loại các phong bì khác
Bằng thiết kế độc đáo về đồ họa hoặc một câu khẩu hiệu mãnh mẽ, thú vị khi in phong bì, chiếc phong bì của công ty bạn sẽ nổi bật hẳn so với các thư tín thông thường khác. Sáng tạo là không có giới hạn thế nên hãy nhanh chóng in phong bì công ty với những ý tưởng độc đáo mà bạn có thể nghĩ ra nhé!
Ngoài ra, để chiếc phong bì nổi bật hơn nữa, bạn có thể in phong bì theo một kích cỡ khác biệt. Ngoài các kích thước in phong bì thường thấy như khổ A6 (12x22cm), A5 (16x23cm) hoặc A4 (25x34cm), hãy in phong bì với kích thước lớn hơn một chút để thêm không gian trang trí hình minh họa hoặc slogan của công ty.

Bí quyết in phong bì công ty

Sử dụng chất liệu giấy chất lượng


Chất liệu giấy là điều bạn thường ít để ý, thế nhưng in phong bì hoặc các ấn phẩm khác như in menu, profile, catalog,… trên chất liệu giấy cao ấp cũng sẽ thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, chất liệu giấy tốt cũng khiến người nhận không đánh giá rằng thư của bạn là thư rác.


In màu cho phong bì
Bạn có thể in phong bì đơn sắc với các màu như màu đen, màu xanh nước biển,… Thế nhưng in màu cũng khiến vẻ ngoài của phong bì trở nên chuyên nghiệp, bắt mắt hơn hẳn so với in đơn sắc.

Đồng bộ tiêu đề thư của công ty với thiết kế phong bì
Phần tiêu đề thư của công ty nên có cùng phong cách thiết kế với phong bì thư. Logo, cách thiết kế, màu sắc và chất liệu in nên cùng là một kiểu để tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp. Nếu có thể, công ty bạn nên đồng bộ mọi sản phẩm in ấn như in name card, thư tín, bao bì hồ sơ, profile công ty,…
Bí quyết in phong bì công ty


Địa chỉ in phong bì công ty chuyên nghiệp hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ in phong bì chuyên nghiệp hoặc in tờ rơi, in name card, thiết kế profile, catalog, mua bao lì xì,… tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay với Dấu Chân Việt để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn. Thông tin liên hệ:
Ms Hoài Thương |  097 546 5591 ( Mobile / Zalo ) |  hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo )  |  mykien@incucre.com

Ms Minh Giao       | 090 388 0605 ( Mobile / Zalo ) |  minhgiao@incucre.com

Ms Ý Nhi               | 0982 068 805 ( Mobile / Zalo ) |  ynhi@incucre.com

Website : dauchanviet.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt