Thiết kế catalog cho công ty, doanh nghiệp

Catalog được định nghĩa là một danh sách (bản điện tử hoặc bản giấy, DVD,…) về những mặt hàng hoặc dịch vụ của một công ty, doanh nghiệp, với thông tin chi tiết về mặt hàng, dịch vụ ấy cũng như giá cả cụ thể. Vậy thiết kế catalog như thế nào để tạo được ấn tượng cho người nhận?

Thiết kế catalog ấn tượng cho công ty, doanh nghiệp

Catalog đã và đang là một trong những công cụ quảng bá, tiếp thị chính trong ngành thương mại. Nhiều báo cáo cho thấy rằng thiết kế catalog cho các sản phẩm, dịch vụ đã có đóng góp lớn cho doanh thu của công ty. Thế nên, nhiều doanh nghiệp, công ty rất chú trọng việc thiết kế catalog. Để bản catalog được thành hình, chúng ta nên thực hiện những bước sau:

1. Thu thập thông tin: Thu thập mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá trên catalog. Bạn vừa phải có hình ảnh minh họa, vừa phải có những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm ấy.
Thiết kế catalog cho công ty, doanh nghiệp
2. Sắp xếp các sản phẩm: Sắp xếp các sản phẩm theo một thứ tự nhất định, ví dụ như mặt hàng thu hút nhất đến mặt hàng ít thu hút hơn, hoặc theo thứ tự tên sản phẩm, hoặc theo thời gian phát hành sản phẩm, dịch vụ. Đoạn mô tả của mỗi sản phẩm, dịch vụ nên có khoảng 20-50 từ.

3. Về thông tin mô tả: Đoạn mô tả sản phẩm nên có những thông tin như kích thước sản phẩm, màu sắc sản phẩm và những thông tin về công dụng khác. Phần mô tả nên ngắn gọn, dễ hiểu, viết với giọng văn thân thiện để tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau. Với những thiết kế catalog hoặc in menu, đoạn miêu tả nên có những từ ngữ chỉ vị giác như cay, ngọt, giòn,… để kích thích vị giác của người đọc.

4. Viết súc tích, không dài dòng: Người đọc muốn biết những thông tin cụ thể về sản phẩm chứ không muốn đọc truyện hay tâm sự cảm xúc nên viết càng súc tích càng tốt.
Thiết kế catalog cho công ty, doanh nghiệp

Công ty thiết kế catalog giá rẻ, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế catalog cho công ty, hãy liên hệ ngay với www.dauchanviet.com.vn để được tư vấn và thiết kế catalog cũng như các sản phẩm khác phục vụ mục đích quảng bá như in tờ rơi quảng cáo, in brochure, in danh thiếp,…

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt