Định hình ý tưởng in profile

Trước khi bắt đầu quá trình thiết kế và in profile, hãy tìm hiểu về ý tưởng và những lưu ý về nội dung và về thiết kế của bản profile cho công ty bạn, ví dụ như:

Lên ý tưởng in profile

Trước khi in profile, bạn phải suy nghĩ đến những điều sau:
1. Mục tiêu chung của chiến dịch tiếp thị: Câu hỏi lớn nhất trước khi in profile chính là mục tiêu bạn muốn đạt được là gì: thu hút khách hàng tiềm năng hay thuyết phục đối tác mới? Thương hiệu, công ty bạn mới xuất hiện trên thị trường hay đã có nền tảng kinh nghiệm vững chắc? Bạn cần có mục tiêu cụ thể trước khi xuất bản bất cứ ấn phẩm nào như profile, catalogue, tờ rơi,…
Định hình ý tưởng in profile
2. In profile đóng vai trò gì cho chiến dịch: Khi đã có mục tiêu chung, bạn phải chỉ ra mục tiêu riêng của profile vì in profile sẽ chiếm một phần chi phí quảng bá nhưng lại đưa đến những hiệu quả nhất định cho hình ảnh chung của công ty, doanh nghiệp. Hãy nghĩ xem profile có lợi ích gì khác so với in tờ rơi hoặc in brochure hay không.

3. Khách hàng mục tiêu: Hãy suy nghĩ xem khách hàng mục tiêu của bạn có độ tuổi, giới tính, nơi ở, thái độ, hành vi như thế nào. Bạn đang muốn nhắm đến khách hàng mới hay củng cố niềm tin ở khách hàng cũ? Cân nhắc tất cả các khía cạnh về khách hàng để lên nội dung và thiết kế tốt hơn.

4. Thông điệp chính của profile: Bạn muốn giới thiệu về mục tiêu của công ty hay dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp? Công ty, thương hiệu của bạn có gì nổi bật hơn so với những nơi khác? Hãy làm nổi bật thông điệp này khi in profile.
Định hình ý tưởng in profile
5. Phương pháp phân phối profile: Bạn có thể gửi đến khách hàng, đối tác mới gặp hoặc để ở bàn tiếp tân của công ty, hay thộng chí là xuất bản online để gửi qua mail. Mỗi một cách phân phối sẽ ảnh hưởng đến thiết kế và cách in profile nên chúng ta phải lựa chọn cách phân phối trước khi thiết kế.

Công ty in profile giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu in profile với số lượng nhiều hoặc ít, hãy liên hệ ngay với www.dauchanviet.com.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé! Ngoài ra, Dấu Chân Việt còn cung cấp các dịch vụ in ấn, thiết kế khác như thiết kế catalogue, logo, danh thiếp,…

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn font chữ thiết kế profile giá rẻ như thế nào?

Thiết kế catalogue gây ấn tượng cho những sản phẩm của bạn

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn cùng Dấu Chân Việt